(HN) - (TP.HCM)
RSS

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Tôi cố gắng nghĩ tích cực, sống vui vẻ, chăm sóc cho anh nhiều hơn. Anh cũng hứa sẽ không bao giờ gặp lại cô ta. Thế mà hôm nay tôi biết anh vẫn đến nơi ấy với lý do đơn giản là tặng bánh cho mẹ cô ta vì lỡ hứa trước đây.

Tôi và anh kết hôn được 11 năm, có 2 con một trai, một gái. Mẹ chồng mới xây nhà và cho chúng tôi ra riêng được một năm. Cuộc sống của chúng tôi chỉ vừa đủ để nuôi hai con ăn học, không dư giả gì, chẳng có của cải chung. Khi đứa con đầu được một tuổi, anh sinh tật đề đóm, cá cược, tôi phải bán cả quà cưới của mẹ ruột, mẹ chồng cho thêm một ít để trả nợ. Lần ấy, anh hứa sẽ bỏ hết không làm tôi phải lo buồn nữa.

Về cách đối xử với mọi người, anh hòa đồng, vui vẻ, tuy nhiên rất lười thăm viếng cha mẹ vợ, họ hàng 2 bên, nói chung với người thân anh thường xuề xòa, chẳng quan tâm gì mấy. Vấn đề có lẽ do bao năm chung sống tôi đã có quá nhiều bất mãn với anh nên cũng chẳng muốn tâm sự hay nói chuyện nhiều. Dần dần anh giúp tôi cũng được, không giúp cũng chẳng sao, tôi tự làm được hết, từ việc chăm sóc các con, cơm nước, dọn dẹp, về tài chính tôi cũng không dựa vào anh.

Trong công ty, tôi là mẫu người phụ nữ có cá tính, nhìn cũng xinh nên nhiều người mến, tôi thích tâm sự với mọi người nhưng rất giữ khoảng cách và biết giới hạn. Thế nhưng anh rất ghen, cứ nghi ngờ tôi đang hẹn hò với một đồng nghiệp nam. Sự thật không phải thế, đồng nghiệp của tôi là người hoạt bát, thích giúp đỡ mọi người và suy nghĩ rất tích cực, tôi cũng biết suy nghĩ nên giao tiếp chừng mực, tuy nhiên không tránh khỏi một vài lần đi chung đường (không chung xe), khi vì công việc, lúc lại đi ăn uống.

Anh theo dõi và biết chuyện đó. Nếu nghĩ đúng đắn, anh nên tìm hiểu rõ ràng, ngọn ngành nhưng anh đã suy nghĩ tiêu cực rồi đi đến kết quả anh ngoại tình. Cách đây một tuần, khi tôi biết chuyện này, anh nói mối quan hệ của anh trước đây chỉ chat qua mạng với cô này, quan hệ chỉ khoảng 6 tháng nay kể từ khi anh thấy tôi đi cùng anh đồng nghiệp nên không còn tin tưởng tôi, mới tìm đến cô bạn này để tâm sự.

Tôi thấy trong mail anh chat rất tình cảm với cô ta gần 2 năm rồi. Chuyện đến thế này nhưng tôi vẫn tha thứ, chấp nhận anh quay về vì hai đứa con còn quá bé, tôi không muốn chúng sống không cha hay không mẹ. Mặt khác cũng nghĩ đàn ông ai chẳng mắc lỗi lầm, biết quay về là tốt rồi. Tôi cố gắng cho qua mặc dù những lúc vợ chồng gần nhau vẫn còn nghĩ đến chuyện anh phản bội.

Tôi cố gắng nghĩ tích cực, sống vui vẻ, chăm sóc cho anh nhiều hơn. Anh cũng hứa sẽ không bao giờ gặp lại cô ấy, không ghé nhà, không điện thoại, nói chung là cắt đứt liên lạc. Thế nhưng hôm nay tôi biết anh vẫn đến nơi ấy với lý do đơn giản là tặng bánh cho mẹ cô ta vì lỡ hứa trước đây. Mọi niềm tin trong tôi một lần nữa sụp đổ. Giờ tôi cũng không biết có nên tin vào lời hứa sẽ chấm dứt với cô kia của chồng không. Vấn đề chính tôi đang quan tâm là tình cảm và sự chân thành của chồng, liệu anh có hứa rồi xin lỗi, lại hứa và xin lỗi nữa?

Lam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt