(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Bán dâm là hình thức mua bán tình dục qua lại giữa người có nhu cầu bán tình dục để thỏa mãn khá vọng nhục dục với người cần tình dục.

Hình thức bán dâm trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều các trang mạng xã hội bán dâm , bán tình dục, hay kết bạn online chỉ vì mục đích mua bán online . Nổi bật là trang mạng xã hội trong đó có groups : https://www.facebook.com/groups/codonlamquen đây là một group tiêu biểu có rất nhiều gái mại dâm hoạt động trên groups này , nếu bạn có nhu cầu hãy vào đó tìm, đó là những câu nó chào hàng quen thuộc của các bạn trẻ

Câu chuyện mua bán dâm nổi bật


Năm 2008, Mai Phương Thúy nhận lời tham gia đóng nhân vật chính trong bộ phim dài tập "Âm tính" - Bộ phim kể về cuộc đời của một cô hoa hậu gian truân, bất hạnh, cuối cùng chết trong cô đơn với căn bệnh HIV/AIDS Lâm Uyển Nhi.
Điểm mặt "người đẹp bán dâm" trên màn ảnh Việt - 1

"Âm tính" dài 20 tập do Đạo diễn Phương Điền thực hiện, đây là bộ phim đầu tay mà Mai Phương Thúy nhận lời tham gia diễn xuất. Trong phim, Mai Phương Thuý vào vai Minh, một cô gái nhà nghèo, tuy mới 16 tuổi nhưng rất phổng phao xinh đẹp và nuôi mộng được làm Hoa hậu. Minh có 2 người bạn thân là Huy và Tuấn, cả hai đều yêu cô. Huy là con nhà giàu nên đã nhờ vả bố mẹ giúp Minh trở thành hoa hậu. Sau khi đăng quang, Minh bị cám dỗ bởi vật chất và quyết định lấy một đại gia đã có vợ và con.

Cảnh nhân vật Minh lên xe với đại gia trong phim Âm tính

Khi chồng bị bắt bởi tội buôn lậu, Minh buồn chán và suy sụp, bắt đầu trượt ngã. Minh bị bạn cũ là Hồng lôi kéo vào con đường ăn chơi truỵ lạc, cô thường xuyên đến vũ trường và dùng thuốc lắc. Trở thành một con nghiện, để có tiền mua thuốc, Minh chấp nhận cặp kè với các đại gia. Cô trượt dài vào con đường chơi bời nghiện ngập. Để có tiền, cô không ngại cặp bồ với các đại gia, thậm chí làm gái đứng đường. Tuy nhiên, để giữ hình tượng Hoa hậu, Mai Phương Thúy được phép bỏ qua các cảnh nóng trong phim.


Mặc váy mỏng màu cam, ôm bụng bầu 5 tháng, Mai Phương Thúy diễn xuất cảnh nhân vật Minh đứng vẫy khách trên đường Tú Xương - con đường nổi tiếng nhiều gái gọi ở quận 3, TP HCM.

Ngân Khánh

Có thể nói rằng Ngân Khánh là người đẹp có duyên với gái bán dâm nhất, khi trước đây cô từng đảm nhận hai vai diễn trở thành gái bán dâm và mới đây cô bị dính vào nghi án bán dâm cao cấp.


Gây được ấn tượng với người xem bằng vai diễn gái bao trong bộ phim đầu tay "Mầm sống", Ngân Khánh đã nhanh chóng bộc lộ được tài năng diễn xuất của mình. Với vai diễn cô gái làng chơi Quỳnh Hương trong phim, Ngân Khánh khiến người xem cảm động vì một cô gái bán dâm dám sống thật với lòng mình và dám lặng lẽ ra đi để hạnh phúc của kẻ khác được vẹn tròn. Đó là hình ảnh một cô gái làng chơi bao dung, giàu lòng hi sinh và luôn hướng thiện.



Sang đến "Nghề báo", Ngân Khánh lại vào vai một tiểu thư nhà giàu vì hoàn cảnh xô đẩy mà phải bán thân trang trải cho gia đình.

Phương Thanh


Lấn sân điện ảnh gần 10 năm, Phương Thanh sở hữu nhiều vai diễn chính, phụ khác nhau. Mỗi vai diễn của Phương Thanh trên màn ảnh đều gây được ấn tượng cho khán giả bởi lối diễn xuất cá tính, bản năng của cô.

Để vào vai gái điếm, Phương Thanh phải tập hút thuốc sành sỏi
cùng ánh mắt, cử chỉ bất cần.

Với vai diễn cô gái đứng đường tên Hạnh trong bộ phim về đề tài đồng tính của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, cái tên Phương Thanh một lần nữa được giới chuyên môn cũng như khán giả đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất của chị.

Phương Thanh hoàn toàn “lột xác” để không bị "sắm vai" một ngôi sao ca nhạc đóng phim, chị đã lột tả nội tâm nhân vật cô gái điếm Phước Hạnh hết thời rất xuất sắc. Có thể nói rằng với vai diễn Hạnh trong "Hotboy nổi loạn...", Phương Thanh đã thỏa ước nguyện được một lần làm gái điếm trên màn ảnh. Chị chia sẻ "Tôi thích đóng vai gái điếm từ phim 'Cánh đồng bất tận' nhưng chưa có cơ hội. Tôi luôn muốn được hóa thân vào những vai tận cùng của xã hội".

Để thấm được cá tính và các cảm giác của gái điếm, Phương Thanh đã phải dành thời gian quan sát cách hành nghề của các cô gái bán hoa để lấy kinh nghiệm diễn xuất. Phương Thanh đến những con đường điểm nóng của nạn mại dâm như Tú Xương, Thị Nghè để quan sát và học hỏi để cho nhân vật được thật hơn. Đối với các cô gái bán hoa, việc sex là chuyện thường nhưng Phương Thanh lại khẳng định chắc nịch rằng chị tuyệt đối không bao giờ đóng những cảnh sex. Sau vai diễn cô gái điếm nhiều tâm sự, Phương Thanh sẽ tiếp tục đóng vai má mì trong bộ phim sắp tới của Nguyễn Quang Dũng

Lý Nhã Kỳ


Lý Nhã Kỳ đến với điện ảnh, không qua một trường lớp đào tạo nào. Với nhan sắc trời cho, cộng với “lý lịch” Việt kiều Đức, và sự may mắn, Lý Nhã Kỳ liên tiếp được nhiều hãng phim mời tham gia các vai diễn tuy biết rõ cô là một kẻ tay ngang.


Giống như Ngân Khánh, Lý Nhã Kỳ cũng chạm ngõ điện ảnh với vai diễn Trúc - một cô gái điếm trong phim "Tình yêu còn mãi" của Đạo diễn Phương Điền. Từ đó, cái tên Lý Nhã Kỳ được các đoàn làm phim chú ý hơn mỗi khi casting. Gần như tất cả những vai diễn các hãng phim và đạo diễn giao cho Lý Nhã Kỳ đều là những vai “ăn chơi” và những vai “kẻ thứ ba” trong tình yêu tay ba, tay tư.
Lý Nhã Kỳ có duyên với các vai diễn nhạy cảm

Không lâu sau đó, Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa được trở thành kiều nữ cặp kè, chấp nhận bán thân để moi tiền từ các đại gia khi vào vai Kiều Diễm trong bộ phim "Kiều nữ và đại gia" của Đạo diễn Nguyễn Võ Duy Ngọc. Vai Diễm Kiều của Lý Nhã Kỳ đủ độ sắc sảo, ghê gớm nhưng cũng có lắm lúc yếu đuối rất đáng thương, vì sống hết mình cho tình yêu. Ngoài ra "Kiều nữ và đại gia" còn có sự góp mặt của Hoa hậu Thùy Lâm và diễn viên Ngọc Lan trong vai diễn gái bao.

Ngọc Quyên


Mặc dù là một vedette trên sàn diễn thời trang nhưng Ngọc Quyên không quên lấn sân sang điện ảnh. Xuất thân từ nghề người mẫu với nhiều điều tiếng không hay, Ngọc Quyên đã dũng cảm khi nhận lời vào vai gái bao trong hai bộ phim "Hoa dã quỳ" và "14 ngày phép".

Ngọc Quyên

"Khán giả xem phim truyền hình hay điện ảnh đã phân biệt nhân vật và cuộc đời thực của người diễn viên nên bản thân không sợ đóng phim xong sẽ bị gọi là cave” - Người đẹp khỏa thân vì môi trường chia sẻ về vai diễn nhạy cảm mà cô đảm nhận.


Trong “Hoa dã quỳ”, cô vào vai một thôn nữ nghèo khó vì xô đẩy phải bán thân để sống. Trong “14 ngày phép”, siêu mẫu này lại vào vai một gái gọi xuất thân từ gia đình giàu có nhưng quen thói ăn chơi sa đọa.

Nếu bạn cần tìm kiếm bạn online hãy vào  : http://www.lagody.com/2014/01/ket-ban-online-bon-phuong.html

Còn nếu bạn muốn tìm bạn gái qua đêm vào  :  http://www.lagody.com/2013/11/tim-ban-gai-qua-dem-tim-ban-gai-qua-em.html

Còn nếu bạn muốn tìm bạn trai qua đêm vào : http://www.lagody.com/2013/11/tim-ban-trai-quan-he-tinh-duc-mot-em-e.html

Tải game tại đây hoặc bên dưới nhé http://www.lagody.com/2014/01/tai-game-mobi-tai-game-android-mien-phi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt