(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Gần đây cư dân mạng đã lên tiếng phản ánh rất nhiều về sự kiện ra tù của Hiệp Gà cái tên quen thuộc trong lòng độc giả làng giải trị Việt Nam. Sự nổi bật và tên tuổi của anh đã bị phời mời khi anh bị án 2 năm tù giam . Sự kiện bất ngờ vào cuối năm 2014 khi hiệp gà chính thức công khai người tình thứ 4 của mình sau khi chia tay vợ ba.

Hiệp Gà và người yêu mới


Hiep ga va tinh nhan
Hiệp gà bên cạnh người tình thứ tư của mình , anh không ngại công khai cô bé trên mạng xã hội, với nét mặt không mấy điển trai nhưng Hiệp Gà lại có duyên trong các mối tình liên quan đến tình dục của mình. Đa phần các mối tình anh quen cho đến giờ đều nguyên bản gái chưa chồng.

Với kinh nghiệm lừa tình nhiều năm cho đến giờ so với tuổi đời của Hiệp Gà thì anh đã có một kinh nghiệm kiểu như gừng càng già càng cay. Nhiều cô gái chưa tuổi thành niên đã ngả lòng vào anh, theo một số nguồn tin cho rằng Hiệp Gà và cô gái trong ảnh, thì cô gái đó có thể chưa đến 18 tuổi , đây cũng là nguyên nhân khiến Hiệp Gà gặp rất nhiều khó khăn trên con đường lấy lại hình ảnh trong lòng giải trí Việt Nam.

Sự kiện Hiệp Gà gây sốc trên cư dân mạng Việt Nam gần đây liên tục gây ra dòng hiệu ứng lan truyền nhưng đa phần Hiệp Gà đều nhận được những phản hồi không tốt. Và nhất nhiều bạn đọc cho rằng không nên để danh hài Hiệp Gà xuất hiện trên làng giải trí Việt Nam.

Hiệp Gà đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt hình tượng cũng như những phản đối gay gắp về anh qua những mối tình không lành mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt