(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Đơn vị chuyên gia công các mặt hàng quần cáo trẻ em cung cấp cho các chợ đầu mối như Tân Bình...Nhận đổ sỉ quần cáo trẻ em cho các shop baby khắp các quận trên toàn thành phố HCM. Cần Lh : 0909.69.55.00 hoặc 09444.777.98 tư vấn hỗ trợ tất cả các ngày trong tuần đối với đơn hàng 1000 sản phẩm trở lên. Các khách hàng đặt sỉ khác cần gửi mail theo mẫu dưới về Email : Nfashion.vn@gmail.com

Nhận gia công quần áo trẻ em theo yêu cầu


Nếu anh chị đã có mẫu quần áo cho bé nhưng không có khả năng gia công các mặt hàng mà mình đã có mẫu sẵn cần tim một đơn gị gia công mặt hàng thời trang cho bé hãy tìm đến xưởng sản xuất quần áo Thành Hưng . Xưởng sản xuất Thành Hưng đảm báo không chỉ về chất lượng sản phẩm gia công cho các shop mà còn đem đến cho các shop các mức giá gia công rẻ nhất trên thị trường HCM.

Quy trình sử lý đơn hàng của khách hàng đặt sỉ


Khác với các đơn vị khác do số lượng khách hàng quá đông chúng tôi không có thời gian nhấc máy trả lời cho từng khách hàng đặt sỉ được. Bởi vậy để đáp ứng cho mọi khách hàng cần đặt sỉ đề nghị khách hàng đặt sỉ làm theo hướng dẫn sau gửi về : Nfashion.vn@gmail.com

1. Đặt gia công theo yêu cầu


Tên đơn hàng gia công :
Họ tên người đặt đơn hàng :
Số lượng đơn hàng :
Mẫu tự thiết kế :
Chất liệu vải :
Mẫu vải :
SĐT :
Địa chỉ giao hàng :

2. Cần mua sỉ


Số lượng mua sỉ :
Sỗ lượng bao nhiêu cái trên 1 mẫu ( tối thiểu 5 cái/mẫu )
Họ tên người đặt mua sỉ :
SĐT :
Địa chỉ giao hàng :

Giới thiệu về xưởng sản xuất

Chuyên gia công và cung cấp bỏ sỉ quần áo ở TP HCM và các Tp HN, Đà Nẵng và các tỉnh toàn quốc với mẫu mã đa dạng,giá rẻ và cạnh tranh nhất.

Được sản xuất trực tiếp do đó nguồn hàng quần áo giá sỉ của chúng tôi là nguồn hàng giá sỉ không qua trung gian do đó mức giá sỉ sẽ được chiết khấu cao nhất và bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi nếu muốn tác lâu dài với chúng tôi. Hiện nay trên thị trường kinh doanh có rất nhiều sự cạnh tranh do đó việc giữ khách trở lại và tìm ra những khách hàng tiềm năng là đều vô cùng quan trọng đôi với những bạn shop đang hoạt động nói chung và những bạn có ý định mở shop nói riêng, hiểu được sự việc đó chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm quần áo giá sỉ chất lượng được sử dụng chất liệu vải tốt có thời gian sử dụng cao không bị sù lông sau nhiều lần giặt bởi vì một sản phẩm tốt không phải ngay là sờ thử chất liệu hay lần nhìn khi ở shop mà là có thời gian sử dụng lâu dài.

Với nguồn hàng thời trang quần áo giá sỉ của chúng tôi được may với đường kim mũi chỉ tĩ mĩ cùng kiểu dáng hiện đại cập nhật được nhiều xu hướng mới nhất và nhanh nhất do đó sẽ đáp ứng được nhu cầu của những bạn muốn mua hàng quần áo giá sỉ.

Đơn vị nhận gia công quần áo công sở , cung cấp bán quần áo giá sỉ lẻ các loại. Làm theo đơn yêu cầu, gia công theo mẫu có sẵn. Nếu anh chị mua bán hàng thời trang giá sỉ ( quần áo bỏ sỉ) cần xem hàng chúng tôi sẽ đem hàng đến tận nơi để anh chị xem hàng.

Hoặc anh chị đến trực tiếp địa chỉ:

số 5 Đỗ Nhuận - Sơn Kỳ - Tân Quý - HCM xem hàng.
Cách trường ĐH Công Nghệ Thực Phẩm 700m. Cơ sở sản xuất : 207 Âu cơ - Phường 5 - Quận 11 - HCM

Bỏ sỉ quần áo thun Hàn Quốc


Chuyên kinh doanh sỉ lẻ : áo thun Hàn Quốc giá sỉ 2-4 chiều, áo thun teen, áo thun tay dài, áo thun cổ trụ cao cấp, váy đẹp, đầm công sở, áo sơ mi,.. với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, các bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng, áo được làm từ 100% cotton, chất vải tốt nhất hiện nay, dày và mịn. Đặc biệt shop luôn có giá tốt cho những khách hàng thân thiết và gắn bó cùng shop.


Chi tiết giá cả anh chị gửi về Mail : Nfashion.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt