(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Tờ Mirror số ra ngày hôm nay tiết lộ rằng MU sẵn sàng tung ra những đãi ngộ siêu khủng để Rooney chấp nhận ở lại CLB. Hiện tại, đại diện 2 phía vẫn đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng.
Sau khi hoàn tất thương vụ Juan Mata, nhiệm vụ tiếp theo của MU là giữ chân Rooney, cầu thủ đang nhấp nhổm rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè qua. Trong những ngày qua, đại diện 2 phía (Rooney và MU) đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng.

Rooney sẽ nhận đãi ngộ siêu khủng nếu chấp nhận ở lại

Theo những nguồn tin thân cận từ tờ Mirror, MU đã sẵn sàng tung ra những đãi ngộ siêu khủng để Rooney chấp nhận ở lại CLB. Cụ thể, R10 sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm với mức lương được tăng lên… 300.000 bảng/tuần.

Chưa hết, ngoài ra, tiền đạo này cũng sẽ nhận được băng đội trưởng của đội bóng nếu chấp nhận ở lại gắn bó cùng Quỷ đỏ. HLV David Moyes đang ngắm Rooney trở thành thủ lĩnh của “Bày Quỷ” sau khi đội trưởng Vidic và đội phó Evra có thể chia tay CLB vào cuối mùa giải này.

Rõ ràng, đó là những lời đề nghị “không thể chối từ” và là lời khẳng định tầm quan trọng của Rooney với MU. Hiện tại, cầu thủ này cũng đang nhận lương cao nhất CLB với 250.000 bảng/tuần. Trong khi đó, Van Persie “chỉ” nhận 200.000 bảng/tuần và tân binh Juan Mata nhận 150.000 bảng/tuần.

Hiện tại, Chelsea và Real Madrid đang theo dõi rất sát sao thương vụ gia hạn hợp đồng này. Nếu như MU tiếp tục bế tắc trong việc “trói chân” Rooney, hai “ông lớn” này sẽ nhảy vào cuộc, “cướp” R10 trong mùa Hè tới.

H.Long
Theo Mirror
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt