(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

 Trước báo giới, huấn luyện viên Mourinho đã không ngớt lời ngợi ca cậu học trò Eden Hazard. Thậm chí, ông còn so sánh tiền vệ người Bỉ với Messi và C.Ronaldo.
Eden Hazard đã thi đấu tuyệt hay trong mùa giải này. Chính điều đó khiến tiền vệ người Bỉ luôn được HLV Mourinho đánh giá cao. Ngày hôm qua, thậm chí, “Người đặc biệt” đã khẳng định rằng Eden Hazard hoàn toàn có thể sánh ngang với hai “ngôi sao” hàng đầu thế giới Messi và C.Ronaldo.

Hazard muốn vươn tới đẳng cấp của Messi và C.Ronaldo

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Bây giờ tôi có thể nói rằng Eden Hazard đạt tới đẳng cấp của Messi và C.Ronaldo bởi vì trong những năm qua, cậu ấy đã phát triển tới chóng mặt. Tôi nghĩ rằng hai “ngôi sao” trên được đánh giá cao hơn nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Những sự đánh giá không nằm ở chất lượng cầu thủ mà những bàn thắng còn giúp họ trở nên đặc biệt hơn. Eden Hazard chỉ là cầu thủ chạy cánh thuần túy. Ngay cả khi tôi bố trí cậu ấy đá tự do thì Hazard cũng chỉ là hộ công, chứ không phải tay săn bàn. Tôi nghĩ điều đó ảnh hưởng tới sự phán xét của mọi người”.

Ngày hôm qua, bản thân Eden Hazard cũng lên tiếng thách thức Messi và C.Ronaldo. Anh nói: “Tôi nhận ra mình có thể cạnh tranh với Messi và C.Ronaldo trong tương lai nếu như nỗ lực nhiều hơn.

Tôi không biết khi nào mình mới đạt tới đẳng cấp của họ. Điều này rất khó khăn nhưng tôi chấp nhận thách thức này. Tôi luôn muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Kể từ khi tới Chelsea tôi ý thức được tài năng của mình hơn”.

H.Long
Theo Mirror
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt