(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Hôm nay tình hình mình có ngang qua trang chợ tốt tìm kiếm thông tin mua đồ cũ thì thấy 1 thông tin về một chiếc Iphone 5 bể màn hình. Người đăng bán Iphone 5 bể màn hình trên trang chotot.vn , mình có liên lạc sdt người đăng để mua Iphone 5 bể màn hình , nhưng thực sự là là không như tin đăng rao vặt có đưa tin.

Thực hư chợ tốt rao tin kém chất lượng


Bất thường thay mình bị chửi tới tấp bởi chủ nhân số điện thoại để trên trang rao vặt chợ tốt, chủ nhân có vẻ rất bực tức vì tối hôm ngày 29/1/2014 đến giờ liên tục bị người mua gọi hối liên hồi có lúc 1 tiếng nhận được 20-30 số điện thoại khác nhau gọi đến và nhắn tin hỏi mua. Sự bực tức của người có số điện thoại trên trang chợ tốt rất cay cú khi bị làm phiền , trong cơn bực tức chủ nhân đó có nói : " cái dkm chúng may tao có đăng gì đâu, chợ tốt là cái lồn gì mà đăng, đăng cái lồn mẹ mày, tao đã bảo không đăng không bán gì cả rồi mà gọi lắm vậy " . Một câu nói vẻ hơi thiếu văn hóa nhưng chủ nhân SĐT trên chợ tốt có nói tiếp , mẹ chúng may gọi suốt ngày từ qua tới giờ gọi gì gọi lắm vậy.

Theo mình được được biết trên các trang mạng xã hội có đưa tin,gần đây có rất nhiều những tin rao vặt kiểu như thế  này trên trang chợ tốt. Tất cả những tin trên đều có thể do người đăng nhầm lẫn số, nhưng theo nhận định đây có thể là chiêu trò của website chợ tốt nhằm mục đích gì trong đó. Nhưng với một trang TMĐT không đảm bảo tính chất xác thực cho người mua và người bán như chợ tốt thì có thể chợ tốt không đứng vững trên thị trường VN so với các trang cùng lĩnh vực như mình tại VN.

Tin rao bán sai lệch trên chợ tốt


Cho tot lua dao
Đây là lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ cũng như người mua người bản cần cẩn trọng hơn trong việc rao bán sản phẩm của mình trên chợ tốt.

BTV : Văn Thắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt