(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Sức công phá hủy diệt đối với thị trường smartphone bình dân đã được Evo Slim chứng tỏ chỉ trong một ngày. Xấp xỉ một ngàn đơn hàng đã được hãng này tiêu thụ hết chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt, đó qua là một con số khủng khiếp đối với một hãng smartphone trong nước như SaiGonPhone. Không chỉ dừng lại ở đó, Evo Slim còn hứa hẹn sẽ đánh gục mọi kỷ lục doanh thu mà SaiGonPhone từng đạt được trong những năm qua.
Khi mà cấu hình phần cứng dần tiệm cận với đỉnh cao nhân loại thì thiết kế đã trở thành chiếc phao cứu cánh cho các hãng smartphone bởi phần cứng trên smartphone của họ giờ đã dần trở nên na ná nhau và chỉ khác tên gọi. Chính vì thế, SaiGonPhone đã mạnh dạn cách tân thiết kế để biến chiếc smartphone mới nhất của mình thành một siêu phẩm với độ dày siêu mỏng. Evo Slim chính là tên gọi của siêu phẩm này.
Có giá thành cực rẻ chỉ 3,6 triệu đồng, Evo Slim lại được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Với kích thước siêu mỏng 6,3 mm của mình, Evo Slim có những linh kiện đạt tiêu chuẩn nano và được sắp xếp cực kỳ hợp lý để không chừa một khoảng trống nào. Không chỉ có vậy, để đạt kích thước đáng mơ ước , Evo Slim phải sử dụng màn hình OGS của Sharp có chất lượng tốt nhất và mỏng nhất. Mặt sau máy được phủ một lớp chống bám vân tay cực kỳ sang trọng và đắt tiền. Hai cạnh bên máy là hai lá viền thép tạo điểm nhấn và sự tinh tế của máy, giúp máy mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Trọng lượng Evo Slim khá đầm tay cho thấy sự chắc chắn tuyệt đối của sản phẩm.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu phẩm Evo Slim - 2
Về mặt cấu hình, Evo Slim trang bị vi xử lý lõi tứ thế hệ mới với xung nhịp 1,3 Ghz và lõi đồ họa kép Mali 400 MP2. Đạt số điểm ấn tượng với hơn 17 ngàn điểm Antutu benmark , Evo Slim vượt xa các đàn anh xung nhịp 1,5 Ghz thế hệ cũ. Ngoài ra, Evo Slim còn sở hữu dung lượng Ram DDR3 lên đến 1Gb và bộ nhớ trong 4Gb. Chừng đó là quá đủ để chiến những game 3D nặng nhất thế giới hiện nay. Hệ điều hành Android mới nhất 4.2.2 cũng giúp cho Evo Slim mượt mà nhẹ nhàng hơn rất nhiều những máy chạy Android thế hệ cũ.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu phẩm Evo Slim - 3

Bên cạnh đó, Evo Slim còn trang bị 2 camera độ phân giải cao 8.0 mp cho camera trước cà 5.0 mp cho camera sau. Hỗ trỡ quay phim chuẩn Full HD và đèn flash trợ sáng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ những công nghệ kết nối mới nhất hiện nay như HDMI không dây, OTG, Wifi, 3G, Bluetooth, GPS v..v..
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu phẩm Evo Slim - 4
Tặng kèm ốp lưng thời trang và miếng dán màn hình, Evo Slim đang là cái tên HOT nhất mùa tết này với thiết kế siêu mỏng , giá siêu rẻ 3,6 triệu đồng và cấu hình siêu mạnh. Sản phẩm đã có mặt tại các đại lý của SaiGonPhone trên cả nước.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: www.SaiGonPhone.org
(Nguồn: SaiGonPhone.org)
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt