(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Khởi My trong thời gian ngắn đã có sức hút với các bạn trẻ trên toàn quốc không chỉ bởi vẻ láu cá của mình, mà còn còn bởi nét duyên thầm đầy cá tính. Như đã chia sẻ thời còn là học sinh Khởi My có một tuổi thơ đầy ắp thôn quê, bí mật về tình yêu thời HS gần như chưa bao giờ Khởi My công bố hay cũng như chia sẻ với Fan của mình. Nhưng gần đây Khởi My đã hé lộ cho độc giả bởi những tin khá mới về duyên tình của mình.

Khởi My phẫu thuật thẩm mỹ


Chưa hài lòng với nhan sắc của mình Khởi My đã quyết định dùng số tiền mình kiếm được trong thời gian nổi lên như cồn trong làng Showbiz Việt , để phẫu thuật nhan sắc của mình. Khi được phỏng vấn có phải Khởi My chưa hài lòng với nhan sắc của mình?

Khởi My trả lời


Làm nghệ thuật ai cũng cần nhan sắc, bởi vậy với Khởi My nhan sắc hiện tại chưa làm Khởi My hài lòng bởi vậy cô quyết định phẫu thuật nhan sắc để mình trẻ hơn tươi hơn. Câu trả lời khá sốc tiếp theo là : em không chỉ mong muốn có một chỗ đứng vững trên Showbiz mà e còn mong sau này còn phẫu thuật cả ngức để còn lấy chồng tây. 

Lý do gì khiến Khởi My thích lấy chồng tây


Không hiểu sao kể từ khi chia tay mối tình đầu tay của minh e cảm thấy ngu mình không thích lấy chồng Việt, Em tự cảm thấy mình thích hợp với các mẫu chồng tây nhiều hơn.

Khởi My đẹp hơn khi đã phẫu thuật về


Khoi my dep voi nu cuoi duyen

Con đường công danh của Khởi My


Tên thật: Trần Khởi My
Ngày sinh: 02/01/1990
Thể loại: Việt Nam, Nhạc Trẻ
Quốc Gia: Việt Nam
Tên thật: Trần Khởi My

Ngày sinh: 02/01 - Quốc gia: Việt Nam

Khởi My có chất giọng khỏe, khả năng xử lý ca khúc tốt. Từng đoạn giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường năm 2007, Khởi My là gương mặt mới của làng nhạc thành phố nói riêng và cả nước nói chung, những bước đi đầu tiên trong âm nhạc đã thúc đầy tên tuổi Khởi My đến gần với công chúng hơn.

Là một trong những gương mặt MC ấn tượng với phong cách dẫn chuyện hóm hỉnh, dễ thương của Yeah1TV. Đầu năm 2011, Khởi My chính thức hợp tác với công ty "MV Productions" sản xuất và phát hành cho ra mắt album đầu tay “Đôi cánh” với những sáng tác của nhạc sĩ "Hoàng Rapper". Sự ra mắt lần này giúp Khởi My gặt hái được hàng loạt thành công với nhiều bản Hit như "Đôi cánh", "Vì sao" (do chính Khởi My sáng tác), "Vết cắt", "Đơn giản".

Đến tháng 08/2011 Khởi My đánh dấu bước trưởng thành bằng sự lột xác lớn qua album vol.2 cùng công ty "MV Productions" với chủ đề “Hạt cát”.

"Tôi chỉ là một hạt cát trong thế giới rộng lớn này" là một ý nghĩa chạy xuyên suốt cả album Vol.02 đầy chất nhân văn.

Album vol2 “Hạt cát” được chia thành hai single “Hạt cát” và “Băng giá”, mỗi single gồm 3 sáng tác mới của Hoàng Rapper.

Single "Hạt cát" đã được phát hành trên ZingMP3 vào tháng 7 vừa qua.

Cuối tháng 8 này Single "Băng giá" sẽ được phát hành chạy làm bước đệm quan trọng hé lộ các ca khúc còn lại đang được Khởi My và công ty "MV Productions" giấu kỹ.

Album chính thức CD/DVD “Hạt cát” ra mắt vào giữa tháng 09/2011, gồm 6 ca khúc nằm trong 2 album single đã phát hành trước đó và 2 video clip tặng kèm: "Khóc đêm" và "Lâu rồi"

Một số sản phẩm nghệ thuật nổi tiếng của Khởi My


Gửi Cho Anh - Khởi My
Gửi Cho Anh 2 - Khởi My [Official]

Những ca khúc hay của khởi My
Sản phẩm trên con đường công danh của Khởi My đang được khẳng định có sức ảnh hưởng mạnh đối với lứa tuổi học trò.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt