(HN) - (TP.HCM)
RSS

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014


Không phải một gã ma lanh như Ashley Cole, song có vẻ tay đấm Amir Khan đã bị cuồng sex nặng nên liên tục phản bội cô vợ xinh đẹp Faryal Makhdoom.

Tội nghiệp nàng Faryal Makhdoom xinh đẹp liên tục bị chồng lừa dối!

Đã quá nhiều lần Amir Khan lên tiếng xin lỗi, hứa hẹn với nàng Faryal Makhdoom sau khi ngoại tình. Nhưng mới đây nhất, Amir "cuồng sex" lại khiến trái tim của cô vợ xinh đẹp tan vỡ.
Cụ thể, tờ The Sun khui ra câu chuyện Amir vừa qua đêm với cô nàng Christie Lee Hoyle chỉ 6 ngày trước khi Faryal Makhdoom tuyên bố mang bầu với chồng. Ở thời điểm hiện tại, khi đang mang đứa con của một gã cuồng dâm trong người và nhận tin lại bị cắm sừng, chẳng rõ Faryal Makhdoom có cảm thấy hoang mang và mất lòng tin như cô đã từng bị rất nhiều lần?!

Tay đấm cuồng sex vẫn liên tục qua đêm với gái khi vợ mang bầu
Amir bị báo giới khui ra chuyện "chim chuột" với cô người mẫu Christie

Trở lại với câu chuyện của Amir Khan và Christie Lee Hoyle, chính tay đấm người Anh đã buông lời tán tỉnh trước và được mỹ nhân bật đèn xanh cho tới tận nhà “thưởng lãm”… Nhưng rồi sau đó, chính Christie Lee Hoyle cũng phải nhận ra rằng Amir là một gã bội tình đốn mạt.
“Anh ấy hỏi tôi có bộ đồ nào nóng bỏng hơn không vì thế tôi nói Amir phải tới tận nhà để ngắm. Tôi cảm thấy lo lắng khi hẹn hò, anh ấy hỏi liệu có phải tôi ăn mặc đẹp để đi với anh ấy không. Tôi nói còn nhiều đồ lót rất hấp dẫn!Lạy Chúa, nếu thi đấu tình trường có lẽ Amir sẽ bị loại bởi rất nhiều đàn ông. Anh ấy thật nhàm chán. Tuy nhiên anh ta biết mình có thể chiếm đoạt bất cứ cô gái nào nếu muốn. Anh ta thậm chí đi chơi với tôi cùng chiếc nhẫn cưới trên tay mà chẳng thèm tháo ra.
Tôi biết Amir đã kết hôn nhưng không thể cưỡng lại. Tôi ước gì mình chưa từng quan hệ với anh ta, anh ta chỉ lợi dụng tôi thôi. Tôi chẳng tiếc thời gian bên cạnh Amir, nhưng cảm thấy có lỗi với vợ anh ta. Cô ấy cần biết Amir sẽ không bao giờ thay đổi, liên tục lừa dối và lừa dối.
Hy vọng cô ấy có thể nhận được lời xin lỗi của tôi. Rồi sẽ có thêm những người phụ nữ khác quan hệ với anh ta. Cô ấy (vợ Amir) quá xinh đẹp và tốt với anh ta”, Christie Lee Hoyle chia sẻ.

Tay đấm cuồng sex vẫn liên tục qua đêm với gái khi vợ mang bầu
Christie cuối cùng cũng nhận ra đã bị Amir lợi dụng thân xác bốc lửa

Theo lời Christie, mỹ nhân này gặp Amir trong một buổi tiệc từ thiện ở Bradford, West Yorks hồi tháng 11 năm ngoái. Một tháng sau, Amir vô tình nhìn thấy lại Christie thông qua facebook của một người bạn và lập tức tìm cách liên lạc.
Sau đó, anh chàng tán tỉnh Christie khá lâu để thực hiện ý đồ đưa người đẹp lên giường! Vốn yêu thân thể cường tráng và sức khỏe chăn gối của các VĐV thể thao, Christie dĩ nhiên không thể cưỡng lại Amir Khan, cho tới khi nhận ra bộ mặt thật của gã cuồng dâm.
Trong quá khứ, Amir từng lén lút qua lại với rất nhiều gái chơi và những ả làm tiền. Dù bị cô vợ Faryal Makhdoom phát hiện, Amir cũng chỉ xin lỗi rồi… để đấy! Thậm chí hồi cuối tháng 12 vừa rồi, anh chàng còn gửi băng nóng quay cảnh “tự sướng” để tán gái nhưng bị phát tán trên mạng. Ấy vậy mà vẫn không chừa…

Tay đấm cuồng sex vẫn liên tục qua đêm với gái khi vợ mang bầu

Siêu mẫu Playboy - Carla Howe, cũng từng qua lại với Amir và ví tay đấm vô địch thế giới như... một con mèo hoang trên giường
Theo Tri Thức Trẻ
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt