(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Chủ sở hữu CLB Inter Milan, Erick Thohir, cho biết vụ tuyển mộ trung vệ đội trưởng của Man Utd đã hoàn thành 90%.

"Vidic ư? Tôi không thể nói gì hơn, dù mọi việc đã chắc chắn đến 90%. Khi nào tất cả hoàn tất, chúng tôi sẽ ra thông báo", tỷ phú người Indonesia nói hôm qua khi được hỏi về tiến độ hoàn tất thương vụ tuyển mộ ngôi sao 32 tuổi từ Man Utd.

Vidic sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa này khi hết hợp đồng với Man Utd và hôm 7/2, anh đăng đàn khẳng định sẽ ra đi, tìm kiếm thách thức và trải nghiệm ở một nền bóng đá khác.

Vidic có thể sẽ được công bố là thành viên Inter trong thời gian tới, khi anh vẫn khoác áo Man Utd đá nốt phần còn lại của mùa giải.

Một loạt CLB trên khắp châu Âu trong đó có những tên tuổi lớn như Juventus, Monaco, Zenit, PSG, Galatasaray được cho là đã tiếp xúc, đặt vấn đề mời Vidic về đầu quân. Nhưng Inter mới là đội chiến thắng trong cuộc đua này khi đáp ứng gần nhất những đòi hỏi về lương bổng của Vidic.

Trung vệ 32 tuổi được cho là đã nhất trí về một bản hợp đồng có thời hạn ba năm (có nguồn nói hai năm) với mức lương khởi điểm là 2,1 triệu bảng và sẽ tăng theo lộ trình, đạt đến mức kịch trần là 4 triệu bảng sau thuế.

Trần lương ở Inter hiện tại là 2 triệu bảng (khoảng 2,5 triệu euro), nhưng Thohir được cho là sẵn sàng phá trần để rước bằng được Vidic về sân Meazza. Ngoài kinh nghiệm dày dạn, Vidic cũng có điểm mạnh về thương hiệu ở khu vực châu Á nhờ những thành công to lớn trong sắc áo Man Utd. Thohir muốn tận dụng tên tuổi của trung vệ này để khuếch trương hình ảnh, thị phần của Inter.

"Tôi không muốn công bố điều gì khi mọi việc vẫn chưa hoàn tất", tỷ phú này nhấn mạnh.

Phương M
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt