(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Một điều hiếm thấy trong làng bóng đá vừa diễn ra khi danh thủ Rivaldo cùng chơi bóng với con trai tại giải vô địch bang Sao Paolo.

Trận đấu chứng kiến khoảnh khắc thú vị này diễn ra hôm 18/2 trên sân vận động Romildo Ferreira giữa hai đội Mogi Mirim và XV de Piracicaba tại giải vô địch bang Sao Paolo. Rivaldo (41 tuổi), khoác áo đội Mogi Mirim vào sân từ băng ghế dự bị khi hai đội hòa nhau 1-1, thi đấu cạnh cậu con trai Rivaldo Jr (18 tuổi).

Rivaldo (phải) và con trai cùng nhau thi đấu.

Sự xuất hiện của Rivaldo không giúp đội nhà ghi thêm bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2002 vẫn xúc động với khoảnh khắc lịch sử đối với anh và bóng đá Brazil.

Rivaldo chia sẻ trên Twitter: "Tạ ơn Chúa vì một ngày đặc biệt như hôm nay khi tôi được chơi cùng con trai trong một trận đấu chính thức. Dù đội nhà không giành chiến thắng, trận đấu hôm nay đã đi vào lịch sử bóng đá".

Rivaldo khởi nghiệp thi đấu từ năm 1991 trong màu áo CLB Santa Cruz (Brazil). 23 năm qua, anh đã khoác áo hơn 10 đội bóng lớn nhỏ nhưng đáng chú ý nhất là Barca và Milan. Tiền vệ tài hoa người Brazil từng giành Quả bóng vàng 1999, vô địch Champions League 2003 cùng Milan và hai lần vô địch La Liga cùng Barca. Hiện tại, Rivaldo là chủ tịch kiêm cầu thủ của CLB Mogi Mirim.

Lịch sử bóng đá không chứng kiến nhiều trường hợp cha và con trai thi đấu chung một trận đấu. Trước trường hợp của cha con Rivaldo, vào năm 1996 ông Arnor Gudjohnsen và con trai Eidur Gudjohnsen (cựu cầu thủ Chelsea) được gọi vào đội tuyển Iceland trong trận giao hữu quốc tế với Estonia. Eidur vào sân trong hiệp hai và thay cho chính cha của anh.

Hữu Nhơn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt