(HN) - (TP.HCM)
RSS

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Trên sân Emirates, đội chủ nhà giành chiến thắng nghẹt thở để đi tiếp vào tứ kết FA Cup.
Chamberlain mở tỷ số cho ArsenalPodolski nhân đôi cách biệt cho ArsenalGerrard rút ngắn xuống 1-2 cho Liverpool

Hiệp hai kết thúc! Một số cầu thủ Liverpool buồn bã ngồi bần thần trên sân, trong khi các cầu thủ Arsenal ôm nhau ăn mừng trong sự reo hò của các CĐV nhà.

Hiệp hai có ba phút bù giờ.


CĐV Arsenal đang ra sức hát hò, bên cạnh niềm vui dẫn bàn họ dường như đang cố khích lệ tinh thần các cầu thủ trước sức ép của Liverpool.

87': Arsenal thay đổi người lần cuối cùng. Sanogo ra, Giroud vào.

84': Agger bật cao đánh đầu sau đường lật vào của đồng đồng. Fabianski một lần nữa can thiệp kịp thời, khiến cú dứt điểm của đối thủ không chính xác như ý.

Trong lịch sử Arsenal từng 10 lần giành FA Cup - chỉ thua kém Man Utd (11 lần). Con số của Liverpool là bảy.

78': Fabianski tiếp tục chứng tỏ khả năng khi bắt bài đường chuyền vào của Coutinho cho Suarez trong cấm địa.

75': Henderson chuyền lên cho Suarez dứt điểm, nhưng tác động của Mertesacker khiến đường bóng yếu đi và tìm đến đúng tay của Fabianski.

74': Arsenal tăng cường cho hàng thủ, bằng sự xuất hiện của Gibbs thế chỗ cho Oxlade-Chamberlain.

73': Gerrard quét ngã Ox ở gần đường biên ngang khu cấm địa của Liverpool, nhưng may mắn không bị thẻ vàng thứ hai.

Gerrard vực dậy hy vọng cho Liverpool bằng quả phạt đền thành công.

71': Cazorla bỏ phí cơ hội gia tăng cách biệt cho Arsenal. Từ quả phá bóng của một cầu thủ Liveprool, bóng đến chân ngôi sao người Tây Ban Nha nhưng trong thế trống trải anh sút vội vọt xà.

Trong lịch sử hai đội đã 16 lần gặp nhau ở FA Cup. Trong đó, Arsenal thắng bảy và con số tương tự của Liverpool là năm.

67': Sự thay đổi nhân sự đầu tiên của Arsenal: Santi Cazorla vào sân thế chỗ Podolski.

66': Suarez lại gây sóng gió cho khung thành của Arsenal, bằng một cú sút uy lực trong tư thế thuận lợi. Bóng đi đến đúng vị trí của thủ thành Fabianski.

"Đó là tình huống còn xứng đáng thổi phạt đền hơn quả đầu tiên", cựu trung vệ của Arsenal - Martin Keown - bình luận về tình huống gây tranh cãi vừa xong. "Nhưng Suarez đã ngã ra sân ba lần chỉ trong vài phút, và Howard Webb có lẽ cảm thấy khó tin rằng tất cả đều là những pha phạm lỗi. Suarez là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cũng là một kịch sỹ nổi tiếng".

64': Từ quả đá phạt bị bật ra, Suarez lại có bóng và lao vào cấm địa nhưng bị Ox cản ngã. Trong tài Webb không cắt còi, bất chấp sự phản đối của các cầu thủ Liverpool.

Sức ép đang được các cầu thủ Liverpool gia tăng về phía khung thành của Arsenal. Cách biệt bây giờ chỉ là một bàn.

61': Thủ thành Fabianski lao lên và đổ người chính xác ngăn không cho Sturridge cơ hội dứt điểm, sau khi thoát xuống đón đường chọc khe tuyệt đẹp của Allen.

60': Liverpool thay cầu thủ đầu tiên: Henderson vào thế chỗ Cissoko.

Tỷ số được rút ngắn xuống 1-2 cho Liverpool. Phút 59': Gerrard đánh lạc hướng thủ thành Fabianski trong pha đá phạt đền.

58': Penalty cho Liverpool. Suarez đã ngã ra sau khi bị Podolski cài chân từ phía sau, và trọng tài Webb không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

54': Ozil sút bóng bằng chân trái ở chếch về mé trái cấm địa của Liverpool, buộc thủ thành Jones phải đổ người.

53': Suarez dứt điểm rất căng sau khi ập vào cấm địa của Arsenal, nhưng bóng đi vọt xà.

Đây là pha làm bàn thứ tư trong bốn trận đấu tại FA Cup của Podolski mùa này.

2-0 cho Arsenal! Phút 47: Oxlade-Chamberlain thoát xuống tốc độ bên cánh phải trước khi chuyền ngang vào trong cho Podolski dứt điểm chân phải tung lưới Liverpol.

46': Suarez dứt điểm nhanh trong cấm địa, nhưng thủ thành Fabianski còn nhanh hơn khi dùng chân phải cản phá.

Hiệp hai bắt đầu.


Ox (phải) chia vui bàn thắng cùng đồng đội. Ảnh: Reuters.

Hiệp một kết thúc.


45'+1: Sterling tỏ ra bực tức khi Liverpool không được hưởng phạt góc, sau pha tranh chấp với Carl Jenkinson. Trong tài Howard Webb đã phải gọi tài năng của đội khách ra một góc để trấn tĩnh.

Hiệp một có mộ phút bù giờ.


44': Sanogo dứt điểm đưa bóng đập chân một cầu thủ chủ nhà ra biên ngang. Từ quả phạt góc sau đó, anh lại có cơ hội nhưng một lần nữa sút trượt.

42': Suarez thoát xuống mé phải cấm địa của Arsenal, trước khi tung ra cú sút chéo góc uy lực buộc thủ thành Fabianski phải đổ người đẩy ra.

41': Thẻ vàng cho Gerrard. Thủ quân của Liverpool đã buộc phải phạm lỗi với Oxlade-Chamberlain, khi cầu thủ này đang băng lên tổ chức phản công nhanh cho đội chủ nhà.

Arsenal chỉ thua một lần trong 8 trận đấu gần đây với Liverpool ở FA Cup. Thất bại đó diễn ra ở chung kết năm 2001.

35': Ozil rồi đến Podolski liên tiếp tung ra hai cú dứt điểm chân trái trong cấm địa của Liverpool, nhưng đều bất thành.

33': Thẻ vàng cho Flamini sau pha đốn ngã Gerrard ở giữa sân.

31': Sterling đột pha từ cánh phải vào cấm địa của Arsenal, nhưng bị chặn lại ở cú sút cuối cùng, làm bóng văng ra biên ngang.

29': Một cầu thủ của Liverpool để mất bóng ở giữa sân, tạo điều kiện cho Arsenal phản công nhưng Sanogo đã bỏ lỡ bằng một đường chuyền sai địa chỉ.

Pha ghi bàn hôm nay là lần thứ ba Oxlade-Chamberlain "nổ súng" trong ba trận đấu cho Arsenal gần đây.

Liverpool đang dồn lên, nhưng những đợt tấn công không đủ mạnh để có thể khoan thủng hàng thủ Arsenal dễ dàng như từng làm trên sân Anfield ở Ngoại hạng Anh mới đây.

18': Thẻ vàng thứ hai của Liverpool, lần này dành cho Coutinho sau pha phạm lỗi với Oxlade-Chamberlain.

Tỷ lệ cược của nhà cái châu Âu trước trận này là: 8/5 cho khả năng Arsenal giành chiến thắng (đặt 5 ăn 8), 9/5 cho kèo thắng của Liverpool và 5/2 cho kết quả hoà.

1-0 cho Arsenal. Phút 16: Ozil chuyền bổng vào trong cho Sanogo dứt điểm, bóng đập trúng người một cầu thủ Liverpool văng đến chỗ Alex Oxlade-Chamberlain và tài năng trẻ của đội chủ nhà không bỏ lỡ.

14': Thẻ vàng cho Flanagan sau khi cản ngã Monreal ở gần cấm địa đội nhà.

Arsenal đang lấy lại được thế trận và tổ chức được nhiều hơn những đợt lên bóng về phía khung thành Liverpool.

13': Per Mertesacker đánh đầu lái bóng trong tình huống lên tham gia tấn công, khiến thủ thành Jones phải đẩy ra biên ngang.

11': Mesut Ozil chuyền bóng cho Sanogo thoát xuống bên phải cấm địa, nhưng tiền đạo trẻ của Arsenal dứt điểm hụt.

Liverpool giành chiến thắng chỉ một lần trong 10 chuyến ghé thăm sân của Arsenal trên mọi đấu trường gần đây - trận đấu đó diễn ra vào tháng 8/2011.

7': Thẻ vàng cho Nacho Monreal của Arsenal, sau pha phạm lỗi ác ý với Joe Allen bên phần sân của đội chủ nhà. Gerrard đá phạt nhưng bóng không đến được đầu của Daniel Agger.

4': Thêm một cơ hội cho Sturridge. Tiền đạo của Liverpool một lần nữa phá bẫy việt vị thành công, trước khi rê qua thủ thành Fabianski và dứt điểm bằng chân phải. Lần này bóng ăn vào mặt bên của lưới.

Liverpool đang chơi tích cực, như những gì đã làm được ở chiến thắng 5-1 trước Arsenal ở Ngoại hạng Anh cách đây không lâu.

1': Cơ hội cho Liverpool. Daniel Sturridge thoát xuống đón đường chọc khe của Steven Gerrard. Nhưng trong thế đối mặt, tiền đạo đội khách đã dứt điểm trúng người thủ thành Fabianski.

Trận đấu bắt đầu. Arsenal là đội giao bóng trước.

Đây là lần thứ ba hai đội gặp nhau mùa này. 

Đội hình thi đấu


ARSENAL: Fabianski; Jenkinson, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Arteta, Flamini; Oxlade-Chamberlain, Ozil, Podolski; Sanogo.

Dự bị: Viviano, Sagna, Gibbs, Wilshere, Cazorla, Gnabry, Giroud.

LIVERPOOL: Jones; Flanagan, Skrtel, Agger, Cissokho; Gerrard, Allen, Coutinho, Sterling; Sturridge, Suarez.

Dự bị: Mignolet, Toure, Moses, Henderson, Kelly, Aspas, Teixeira

Hà Uyên
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt