(HN) - (TP.HCM)
RSS

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

 Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng Công an mới tìm được chị Y. bên dưới vực, trong tình trạng hôn mê, trên người có nhiều vết bầm tím, trầy.

Thông tin từ Bệnh viên Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, đến sáng 14/2, bệnh nhân N.T. T. Y. (21 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) đã tỉnh, sau một ngày điều trị tích cực, hiện bệnh nhân không nói chuyện hay trả lời, nhiều khả năng bị rối loạn tâm thần kinh do stress.

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, sáng 13/2, chị Y. được chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trong tình trạng hôn mê sâu, trên người có một số vết trầy, bầm tím ở vùng mặt, tay và chân… bệnh nhân được chuẩn đoán bị rối loạn nhịp tim. Chị H. được cơ quan công an và gia đình tìm thấy dưới vực sâu sau khi bị đẩy xuống cách đó 1 ngày

Trước đó, lúc 1h30 ngày 12-2, Nguyễn Văn Hiếu (SN 1987, trú thôn Trường Lộc, xã Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) đi xe máy đến một nhà nghỉ ven Quốc lộ 1A ở thôn Vĩnh Thành, xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang để thuê phòng trọ.

Tới trưa cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ thấy Hiếu ra ngoài mua đồ rồi về lại phòng. Đến khoảng 19h40 cùng ngày, thấy phòng của Hiếu có dấu hiệu bất thường, chủ nhà nghỉ vội vàng mở cửa thì thấy Hiếu nằm bất động trong phòng nên nhanh chóng đưa thanh niên này đi cấp cứu nhưng Hiếu đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định Hiếu uống thuốc tự vẫn!

Đẩy bạn gái xuống vực sâu rồi vào nhà nghỉ tự tử?


Nạn nhân Y. vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa và chưa nói gì - Ảnh: Báo Khánh Hòa

Gia đình Hiếu cho biết trước đó, ngày 11-2, Hiếu có chở Y. (ở gần nhà) đi chơi nhưng đến khuya không thấy về. Trước khi Hiếu tử vong, Hiếu có nhắn tin cho em trai mình, báo rằng Hiếu đã giết Y. ở khu vực đường đèo Cù Hin, thuộc xã Phước Đồng, TP.Nha Trang. Sau khi nhận thông tin trên, gia đình Hiếu đã nhanh chóng đến công an tỉnh báo tin.

Khoảng 10 giờ ngày 13-2, lực lượng chức năng mới tìm thấy Y. dưới vực sâu, cách mặt đường Nguyễn Tất Thành khoảng 100 mét, trong tình trạng hôn mê, trên người có nhiều vết bầm tím, trầy xước.
Ngay sau đó, Y. được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Bà Mận - mẹ Hiếu cho biết, gia đình bà và gia đình chị Y. chỉ cách nhau một hàng rào. “Khoảng 2 tháng gần đây tôi thấy Hiếu hay qua nhà Y. chơi, nhưng tôi biết cháu Y. có người yêu 3 - 4 năm nay rồi. Tôi cứ nghĩ Hiếu chỉ qua chơi bình thường, ai ngờ nó lại có cảm tình với cháu Y. Nếu biết vậy tôi đã can thiệp từ trước, không để xảy ra chuyện đau lòng như hôm nay”.

Qua tìm hiểu, sáng 11-2, Hiếu mượn xe của người nhà đi vào Nha Trang. Đến khuya cùng ngày, Hiếu đến phòng trọ của chị Y. ở phường Vĩnh Phước chở chị đi chơi và cuối cùng đã xảy ra sự việc như trên.
Cơ quan điều tra nhận định, nhiều khả năng Hiếu bị chị Y. khước từ tình yêu nên đã đẩy chị xuống vực sâu rồi tự vẫn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)
Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

máy hút chân không máy thái thịt